Tuyển sinh ngành sức khỏe 2021: Học nha khoa có thể làm giàu?

Chủ nhật - 16/05/2021 21:00
Tại chương trình tuyển sinh do tuyensinhdaotao24h tổ chức, nhiều câu hỏi về ngành nghề đã được gửi tới, trong đó không ít thí sinh và phụ huynh quan tâm tới khối ngành sức khỏe. Tại chương trình, một thí sinh đặt câu hỏi: “Các bác sĩ khi mở phòng nha khoa thì rất giàu. Vậy nếu học ngành Răng - hàm - mặt thì có phải đều có thể làm giàu như vậy? Thí sinh học ngành này phải đối diện với những khó khăn gì?”.
Tuyển sinh ngành sức khỏe 2021: Học nha khoa có thể làm giàu?

Chia sẻ với thí sinh, tiến sĩ Võ Văn Tuấn - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang - cho biết đây là một ngành khó trong khối khoa học sức khỏe nhưng cũng là một trong những ngành dễ làm giàu. Mà thực chất học ngành nào cũng đều có khả năng làm giàu nếu học giỏi. Tiến sĩ Tuấn cũng cho biết đầu vào của khối ngành sức khỏe khó hơn rất nhiều so với các ngành khác, nên đây cũng là một thách thức cho thí sinh khi theo học khối ngành này.

Về vấn đề này, tiến sĩ Võ Thanh Hải - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân - cũng cho biết ngành y đa khoa và răng hàm mặt là 2 ngành có mức học phí cao nhất và dài nhất trong thời gian đào tạo, cũng là 2 ngành tập trung số lượng thí sinh giỏi nhất.

Hiện nay, nhiều trường ĐH trên cả nước đào tạo ngành Răng - hàm - mặt như ĐH Y Hà Nội (Điểm chuẩn 2020: 28,65 điểm), ĐH Y Dược (ĐH Quốc gia HN) (Điểm chuẩn 2020: 27,2 điểm), ĐH Y Dược Hải Phòng (Điểm chuẩn 2020: 26,8 điểm), Khoa Y Dược (Đại học Đà Nẵng) (Điểm chuẩn 2020: 26,45 điểm), ĐH Y Dược TP.HCM (Điểm chuẩn 2020: 28 điểm), ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch (Điểm chuẩn 2020: 26,5 điểm)....
Các trường đều yêu cầu điểm số đầu vào rất cao. Riêng với tuyensinhdaotao24h bạn có thể hoàn thành ước mơ kể cả bạn đang học ở một lĩnh vực khác.

Liên tục tuyển sinh các lớp đào tạo bác sỹ nha khoa. Tuyensinhdaotao24h là 1 địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên có thể tham khảo và lựa chọn ngành nghề tương lai cho con em mình.
Chúng tôi vẫn liên tục tuyển sinh các lớp ngắn hạn, trung hạn, dài hạn, cao đẳng, đại học, trung cấp và liên thông với cả hình thức đào tạo online và offline

Địa điểm nhận hồ sơ tuyển sinh
Cơ sở Hà Nội:
  • Cơ sở 1: Phòng 502, Nhà A, Số 2 Ngõ 181 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Phòng 308, Nhà A2. Ngõ 4, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở TPHCM:

  • Số 15/3 Đường 15, Kp.4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
THÔNG TIN LIÊN HỆ
FORM ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

Tác giả bài viết: https://tuyensinhdaotao24h.com/

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn https://tuyensinhdaotao24h.com là vi phạm bản quyền
 Tags: Học nha khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây